วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทำไมฉันต้องเลือกรับประทาน KAMIL HABBATUSSAUDA??!!

ทำไมต้องเป็น KAMIL HABBATUSSAUDA ล่ะ ทานยี่ห้ออื่นไม่ดีกว่าหรือ?? 
คำถามที่มักพบบ่อย ๆ หรือผู้บริโภคหลายคนสงสัย !!
ทำไมต้องเลือกกามิล ฮับบาตุซเซาดะฮ์??
แล้วทำไมกามิล ฮับบาตุซเซาดะฮ์ จึงมีราคาสูงกว่า น้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ ยี่ห้ออื่นที่ขายตามท้องตลาด??

คำตอบ : 
  1. KAMIL HABBATUSSAUDA เป็นน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ หรือ Black Seed Oil 100% สกัดด้วยวิธี cold pressed จึงสามารถรักษาคุณค่าสารอาหารในฮับบาตุซเซาดะฮ์ไว้ได้มากที่สุด ปราศจากการเติมเต็มด้วยส่วนผสมของน้ำมันอื่น ๆ เช่น น้ำมันมะกอก ดังนั้น จึงให้ผลลัพธ์ในการรักษาได้เต็มตามประสิทธิภาพของน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ 
  2. เป็นสินค้าที่ผลิต และนำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย ประเทศที่มีความเชียวชาญในการผลิตยาสมุนไพร เพื่อการดูสุขภาพและรักษาโรค มาเป็นเวลาช้านานกว่า 1,000 ปี 
  3. กรรมวิธีผลิต มีการคัดสรรวัตถุดิบที่ดึที่สุด โดยนำเมล็ดพันธุ์ฮับบาตุซเซาดะฮ์ หรือ black seed มาจากประเทศอียิปต์ ซึ่งเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ดีที่สุด มีการเก็บรักษาที่ดี และมีการควบคุมการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีความสะอาด ปลอดภัย ปราศจากสารเคมีเจือปน จึงได้รับตรารับรองผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรแผนโบราณ (JAMU) จากอินโดเนีย คุณจึงมั่นใจในการบริโภค (สามารถบริโภคได้ทุกเพศทุกวัย แม้กระทั่งเด็กเล็ก ๆ)
  4. มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ภายใต้การควบคุมของเภสัชกร ได้รับอนุญาตประกอบกิจการอุตสากรรมผลิตยาแผนโบราณ (IZIN IKOT : P2T/13/03.10/VII/2011)
  5. ผ่านการรับรองจากกรมอนามัย ของประเทศอินโดนีเซีย ใบอนุญาต อย. เลขที่ Dep.kes. RI SP. NO.1873/13.01/02
  6. ได้รับตรารับรอง Halal (มีความสะอาดตามศาสนบัญญัติ เพราะฉะนั้น แคปซูลที่นำมาใช้ ไม่ใช่ชนิดที่ทำมาจากเจลาตินของสัตว์ หรือสิ่งต้องห้ามในการบริโภค)


คุณค่าทางโภชนาการระหว่างน้ำมันมะกอก & น้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์

น้ำมันมะกอก (Olive Oil) เป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ที่อิสลามสนับสนุนให้มุสลิมรับประทาน  มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ช่วยแก้ไขปัญหาความผิดปกติของไต นิ่วในถุงน้ำดี แก้อาการจุกเสียดในไตและในตับ ช่วยขจัดพิษในตับ ทำให้ผิวพรรณสดใส

แต่ถ้าเรามาเปรียบเทียบคุณค่าทางโภชนาการกับน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์แล้ว จะเห็นว่าให้คุณค่าในการรักษาที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก  เนื่องจากในน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ มีองค์ประกอบของสารอาหารที่ทรงคุณค่าต่อร่างกายมากกว่า 100 ชนิด จึงให้การดูแลรักษาสุขภาพร่างกายและความงามแบบองค์รวม อีกทั้งสามารถบำบัดรักษาโรคได้ทุกชนิด ซึ่งมีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ออกมายืนยันอย่างมากมาย

คำถาม : น้ำมันชนิดใดให้คุณค่า หรือสรรพคุณในการบำบัดรักษามากว่ากัน??
คำตอบ : จากข้อมูลข้างต้นท่านคงพอจะมีคำตอบอยู่ในใจแล้วล่ะ แต่คำตอบที่ดีที่สุด คือ ให้เราย้อนไปดูฮะดิษ หรือรายงานจากวจนะของท่านศาสดามุฮัมมัด (ศ็อลฯ) ซึ่งท่านได้กล่าวไว้ว่า :-

“ท่านทั้งหลายจงรับประทานน้ำมันมะกอกเถิด เพราะแท้จริงมันจะบำบัดน้ำดี ขับเสมหะ บำรุงประสาท ทำให้มีมรรยาทงดงาม ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น และขจัดความทุกข์กังวลใจ”

"จำเป็นสำหรับท่านทั้งหลาย คือฮับบะตุซเซาดาฮ์ เพราะแท้จริงมันเป็นยาบำบัดทุกโรค เว้นแต่ความตาย"

ทำไมน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ที่ขายอยู่ในท้องตลาด จึงราคาถูกกว่าของ กามิล ฮับบาตุซเซาดะฮ์??

เราไม่อาจตอบได้ว่า เพราะเหตุใด!! และยี่ห้อไหนดีกว่ากัน??  ผู้บริโภคเท่านั้นเป็นผู้ที่จะให้คำตอบด้วยตัวของเค้าเอง  โดยพิจารณาดูว่า ผลิตภัณฑ์ที่ท่านซื้อมารับประทานนั้น เป็นน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ 100% หรือไม่?  มาตรฐานและกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์ที่ท่านซื้อมา มีความน่าเชื่อถือได้เพียงใด? หรือมีแตกต่างกับของ KAMIL HABBATUSSAUDA อย่างไร?  ที่สำคัญที่สุด คือประสิทธิผลในการบำบัดรักษา “รับประทานแล้ว สามารถบำบัดรักษาการป่วยไข้ของท่านได้เพียงใด?”

หากผลิตภัณฑ์ที่ท่านซื้อมาระบุว่า มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกอยู่ด้วย ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ย่อมจะมีราคาที่ต่ำกว่าของ KAMIL HABBATUSSAUDA   ทั้งนี้ เนื่องจากน้ำมันมะกอก extra vergin ที่ขายอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ ๆ หรือตามท้องตลาด ขนาดบรรจุขวดละ 500 มล. ราคาประมาณ 200 กว่าบาท (ให้เต็มที่ไม่เกิน 300฿)  แล้วคุณคิดว่า มันสามารถบรรจุใส่แคปซูล ได้สักกี่แคปซูล หรือกี่กระปุก โดยเติมน้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ ลงไปเพียงเล็กน้อย หรือในสัดส่วนเท่าไร?? เราก็ไม่อาจทราบได้ หากผู้ผลิตมิได้ระบุส่วนผสม (ingredient) ที่ชัดเจนไว้ที่ฉลากข้างบรรจุภัณฑ์


ดังนั้น หากท่านต้องการบริโภคน้ำมันมะกอกจริง ๆ  ท่านสามารถซื้อน้ำมันมะกอก extra vergin เป็นขวด ที่ขายในซุปเปอร์มาร์เก็ตมารับประทาน จะช่วยท่านประหยัดงบประมาณได้มากกว่า  โดยอิสลามสนับสนุนให้รับประทานร่วมกับน้ำส้มสายชูหมัก อย่างเช่นในปัจจุบันที่เราใช้เป็นเครื่องปรุงน้ำสลัดผัก  หรือให้รับประทานน้ำมันมะกอก (เปล่าๆ) 1 ช้อนโต๊ะ ก่อนอาหารเช้า จะช่วยกระตุ้นให้ตับที่เฉื่อยชาและถุงน้ำดี ทำหน้าที่ของมัน ช่วยยับยั้งการก่อตัว และการเพิ่มจำนวนของ
เชื้อโรคในลำไส้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณากรอกชื่อ หรือนามแฝง หรืออีเมลล์ด้วยค่ะ