วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

KAMIL HABBATUSSAUDA (Black Seed Oil 100%)

วันนี้มาแนะนำให้รู้จักกับ น้ำมันฮับบาตุซเซาะดะฮ์ หรือ Black Seed Oil, Black Cumin Oil ของ KAMIL ในอีกมุมมองหนึ่ง ในเรื่องของการได้รับอนุญาตทางด้านอาหารและยา หรือที่เมืองไทยเรียกว่า อย. และการรับรอง ฮาลาล หรือ Halal นะคะ 

โดยสามารถดูฉลากที่ข้างกระปุกของ KAMIL HABBATUSSAUDA จะพบคำที่เขียนว่า
(1) No. Sert. Halal LP POM MUI : 
หมายถึง เลขที่ใบรับรองฮาลาล จาก Lembaga Pengawasan Pangan Obat dan Makanan Majelis Ulama Indonesia หรือ สถาบันอาหารและยา แห่งสภาอุละมาอฺอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นสถาบันที่มีประสิทธิภาพในการวิจัย, ตรวจสอบ, การวิเคราะห์ และตัดสินใจว่า ผลิตภัณฑ์ อาหาร ยา และเครื่องสำอาง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี มีความปลอดภัยสำหรับการบริโภค ทั้งในแง่ของสุขภาพ และความถูกต้องตามหลักการของศาสนาอิสลาม จึงถือว่าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองแล้ว  ฮาลาลหรือได้รับอนุญาต และเป็นสิ่งที่ดี (ฏ็อยยิบ) ที่มุสลิมจะนำมาบริโภค 

และที่เขียนว่า : untuk kapsul kosong : 00140016360701
แปลว่า แคปซูลเปล่า เลขที่ 00140016360701 ที่นำมาใช้บรรจุ KAMIL HABBATUSSAUDA ได้รับใบรับรองจากสถาบันอาหารและยา แห่งสภาอุละมาอฺในประเทศอินโดนีเซีย หรือได้ใบรับรองแคปซูลเปล่าเลขที่ 00140016360701 นั่นเองค่ะ

(2) Dep.kes. RI SP No. 1873/13.01/02
คือ ใบรับรองตัวโรงงานผลิตยา จากกรมอนามัย ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเลขที่ตัวนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

(3) Lzin POM TR : 133370581
คือ เลขที่ใบอนุญาตจาก สำนักงานอาหารและยา หรือ อย.ของอินโดนีเซีย นั่นเองค่ะ สังเกตว่า เลขที่นี้จะเปลี่ยนไปตาม lot หรือ ฉลาก ซึ่งหมายความว่า พอเปลี่ยนฉลากทีหนึ่ง หรือบรรจุยาลงกระปุกใน lot ใหม่ ทางโรงงานผู้ผลิตจะต้องขอรับใบอนุญาต จากทางสำนักงานอาหารและยา (POM) ทุกครั้ง  

นั่นก็หมายความว่า น้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์ หรือ Black Seed Oil ของ KAMIL 
มีมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัย และผ่านการตรวจสอบและรับรอง จากทางราชการของประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นประเทศผู้ผลิตทุกครั้ง ที่ผลิตยาแต่ละ lot
 

ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่า KAMIL HABBATUSSAUDA เป็นสินค้าที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพ และปลอดภัย 100% 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณากรอกชื่อ หรือนามแฝง หรืออีเมลล์ด้วยค่ะ