วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"มหัศจรรย์.. น้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์" By KAMIL


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ แฟนบล็อก KAMIL ที่รัก และแขกผู้มาเยี่ยมเยือนใหม่ ทุก ๆ ท่าน

KAMIL HABBATUSSAUDA ได้จัดทำภาพยนตร์ (วีดิโอ) แนะนำฮับบาตุซเซาดะฮ์ เรื่อง “มหัศจรรย์.. น้ำมันฮับบาตุซเซาดะฮ์” ขึ้นมา เพื่อให้ทุกท่านได้รับชมและเรียนรู้ เรื่องราวความมหัศจรรย์ของสมุนไพรนี้  ตั้งแต่เรื่องที่เกี่ยวพันธุ์ไม้นี้ ประวัติศาสตร์ความเป็นมา และการใช้ประโยชน์จากฮับบาตุซเซาดะฮ์ในอดีตผ่านมา ซึ่งนับเป็นเวลามากกว่า 3,000 ปี รวมทั้งคุณสมบัติที่วิเศษสุดในตัวของมัน ตลอดจนผลงานการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่ยืนยันถึงประสิทธิภาพของมัน ในการดูแลรักษาอาการเจ็บป่วยและสุขภาพร่างกายของมนุษย์

วีดิโอนี้มีเนื้อหาที่สั้น กระชับ ได้ใจความสำคัญในภาพรวมทั้งหมดพอสังเขป ท่านจะใช้เวลาในการรับชมเพียง 3 นาทีเศษๆ  ซึ่งภาพบางช่วงบางตอนที่เป็นคำบรรยาย อาจจะดูรวดเร็วไปสักนิดหรืออ่านไม่ทันบ้างก็ตาม (ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้)  อย่างไรก็ตาม ท่านก็สามารหยุดวีดิโอเป็นบางช่วง เพื่ออ่านข้อความดังกล่าวให้ละเอียดได้เช่นกัน  และเมื่อท่านได้รับชมจนเสร็จสิ้นแล้ว ทำให้เกิดความสนใจที่จะใคร่ศึกษาลึกลงไปในรายละเอียดให้ชัดแจ้ง ก็ขอเรียนเชิญท่านอ่านศึกษาจากบทความต่าง ๆ ที่เว็บบล็อกแห่งนี้ได้นำเสนอไว้  

ทั้งนี้และทั้งนั้นถ้าท่านอยากจะพูดคุยกับ KAMIL เพื่อปรึกษาหรือสอบถามปัญหาบางอย่างที่ยังคลางแคลงใจ ก็สามารถติดต่อมาได้ที่คุณฮัฟเซาะฮ์ (หรือจิ๋ม) โทร 
081-4465461 ซึ่งเป็นเว็บมาสเตอร์ดูแลเว็บนี้  หรือจะเข้าไปทักทายพูดคุยกับเราที่ page ในเฟสบุ๊คของ KAMIL ก็ได้เช่นกัน  เรายินดีรับสายโทรศัพท์พูดคุยกับทุกท่านตลอดเวลา ขอทุกท่านอย่าได้เกรงใจ  เพราะเราไม่ได้มีวัตถุประสงค์หลักในการจำหน่ายสินค้า KAMIL HABBATUSSAUDA เพียงอย่างเดียว  โดยแท้จริงแล้ว เราปรารถนาที่จะเผยแพร่คุณประโยชน์อันมหาศาลของ “สมุนไพรมหัศจรรย์” นี้ ไปยังผู้คนให้ได้มากที่สุด  เพื่อท่านทั้งหลายจะได้ใช้ประโยชน์จากมัน อันเป็นความเมตตาของพระผู้สร้าง ที่มีต่อมนุษย์อันเป็นสิ่งถูกสร้างของพระองค์นั่นเอง

ดังที่ท่านศาสดาแห่งอิสลาม มุฮัมมัด ร่อซูลุลลอฮ์ (ศ็อลฯ) ได้กล่าวไว้ :-

“แท้จริง ในเมล็ดฮับบาตุซเซาดะฮ์นั้น เป็นยาบำบัดทุกโรค เว้นแต่ความตาย”
In the black seed is healing for every disease except death


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณากรอกชื่อ หรือนามแฝง หรืออีเมลล์ด้วยค่ะ