วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การรักษาโรค MS และโรคลมชักด้วยฮับบาตุซเซาดะฮ์

Woman Cures MS and Epilepsy with Black Seed Oil

เมื่อผมได้ยินข่าวนี้ ผมอยากจะตะโกนด้วยความดีใจ ที่เราจะเห็นผู้คนมากมายได้รักษาโรคต่าง ๆ ให้หายขาดด้วยการใช้น้ำมันฮับบะตุซเซาดะฮ์ ก่อนหน้านี้ผมได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่หายป่วยจากโรคมะเร็งในสมองของเขา ด้วยกับการรับประทานฮับบะตุซเซาดะฮ์วันละ 9 แคปซูล  และตอนนี้เรามีข่าวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งถึงแม้ว่าข่าวนี้จะไม่เกี่ยวกับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ แต่มันเป็นข่าวที่น่าทึ่งมาก ข่าวนี้ถูกโพสต์ในคำถามของ Yahoo  โดยผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการจะมองหาใครสักคน ซึ่งมีเรื่องราวส่วนบุคคลที่ได้รับการพิสูจน์จริงจาก
ฮะดิษ ซึ่งรายงานโดยอบูฮุรอยเราะฮ์ กล่าวว่า : ฉันได้ยินท่านศาสดามุฮัมมัด (ศ็อลฯ) กล่าวว่า "ฮับบะตุซเซาดะฮ์ เป็นยาบำบัดทุกโรค เว้นแต่ความตาย"  ทั้งนี้ เนื่องจากเขาและคนอื่น ๆ อาจจะยังมีความเคลือบแคลงสงสัยในฮะดิษนี้


และนี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของผู้หญิงคนหนึ่ง :

เธอเล่าว่า.เมื่อฉันมีอายุได้ 18 ปี ฉันก็เริ่มแสดงอาการของโรค multiple sclerosis(MS)* ซึ่งในเวลานั้นฉันยังไม่ได้เป็นมุสลิม  นอกจากนี้ฉันยังมีโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง, endometriosis**, fibromyalgia*** รวมทั้งโรคลมชักอีกด้วย  แน่นอน หากดูจากอาการที่มันแสดงออกมาให้เห็นชัดเจน ก็จะคิดว่ามันก่อให้เกิดความยากลำบากแก่ฉันแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น  จนกระทั่งฉันอายุได้ 20 ปี ฉันจึงได้ทำ MRI และ MRA ของสมองและกระดูกสันหลัง  คุณหมอจึงได้พบรอยโรคระหว่างไขสันหลังและสมองของฉัน (มันเป็นผลมาจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ดิฉันได้ถูกคนเมาขับรถเข้ามาชน)  ผลการตรวจดังกล่าวสร้างความกังวลให้แก่ฉันเล็กน้อย แต่ก็ไม่มากนัก พอมาถึงตอนอายุ 23 ปี หลังจากที่ฉันเริ่มเข้ามาศึกษาในศาสนาอิสลาม  ฉันก็ได้ไปทำสแกนเหมือนเช่นที่เคยทำอีกครั้ง (แต่มันช่างเป็นผลลัพธ์ที่
เลวร้าย)

แพทย์ของฉันบอกว่า ภายใน 2 ปีข้างหน้า หากฉันมีอาการกำเริบหนักขึ้นมาอีก ฉันควรจะได้รับการตรวจวินิจฉัยถึงสาเหตุของพัฒนาการที่รวดเร็วของโรค MS อีกครั้ง และมันช่างโชคร้ายเสียเหลือเกินที่ดูเหมือนว่า ฉันจะมีอายุอยู่ได้อีกเพียง 10-15 ปี  และก่อนที่ฉันจะตายลง โรคเกี่ยวกับสมองของฉันจะทำให้ฉันไม่สามารถควบคุมการหายใจ อัตราการเต้นหัวใจของฉัน ฯลฯ  ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวนี้ ฉันเองก็ได้ศึกษาศาสนาอิสลามมาเป็นเวลาสองถึงสามเดือน  ฉันได้เก็บความลับของการวินิจฉัยและการพยากรณ์โรคของฉันไว้ โดยไม่ยอมบอกให้ครอบครัวได้รับรู้เรื่องราว (โดยเฉพาะแม่ที่ยังคงดิ้นรน เพื่อให้หลุดพ้นจากเรื่องร้ายแรงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวของฉัน) รวมทั้งเพื่อน ๆ ของฉันก็ไม่มีใครได้รู้เรื่องนี้  เพราะฉันไม่ต้องการให้ทุกคนเป็นกังวล เว้นซะแต่ว่ามันจะมีผลการวินิจฉัยที่ดีเกิดขึ้น  ดังนั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการเก็บงำความลับไว้ ก็คือ ฉันต้องอยู่ในภาวะความเจ็บปวดที่เหลือเชื่ออยู่ตลอดเวลา และฉันไม่สามารถบอกใครได้ว่าทำไม? ?  นอกเหนือจากเรื่องโรค "fibromyalgia" และเรื่องหลังของฉันที่บาดเจ็บจนได้รับการผ่าตัดเท่านั้น

หลังจากที่ฉันได้ยอมรับว่า อัลลอฮ์ (ซ.บ.) เป็นพระผู้เป็นเจ้าและตัดสินใจเข้ารับอิสลาม  ด้วยกับความศรัทธาใหม่ที่เกิดขึ้น ฉันจึงไม่ปรารถนาที่จะนำตัวเองออกจากเงื่อนไข หรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับฉัน  ฉันได้อ่านพบฮะดีษเกี่ยวกับฮับบะตุซเซาดะฮ์ ตามที่คุณกำลังพูดถึงและมีความเคลือบแคลงสงสัยอยู่  ฉันได้เริ่มต้นรับประทานน้ำมันฮับบะตุซเซาะดะฮ์ (Black Seed Oil) ทุกวัน ในเวลาเพียงแค่ช่วงเช้าก่อนรุ่งอรุณ (fajr) และช่วงเย็นหลังเวลาละหมาด Isha  ไปพร้อมกับยาที่ฉันต้องทานอยู่เป็นประจำทุกวัน โดยฉันมีความเชื่อมั่นว่ามันจะช่วยทำให้โรคของฉันดำเนินช้าลง หรือแม้กระทั่งสามารถหยุดความก้าวหน้าของการเจ็บป่วยลงได้

อะไรคือสิ่งที่ฉันไม่คิดว่ามันควรจะเกิดขึ้น และอะไรหรือที่ทำให้การรักษาสมบูรณ์!! แล้วฉันก็สังเกตเห็นว่า ประมาณ 5 เดือน หลังจากที่ฉันเริ่มรักษาด้วยฮับบะตุซเซาดะฮ์  โรคลมชักของฉันที่เคยมีอาการและควบคุมไม่ได้มานานหลายปี ก็ได้รับการจัดการแล้วในขณะนี้ได้อย่างง่ายดาย  ด้วยการรับประทานฮับบะตุซเซาดะฮ์เพียงวันละ 8 เม็ด/วัน  และฉันไม่จำเป็นที่จะต้องตระเตรียมไปพบแพทย์ เพื่อขอรับการตรวจวินิจฉัยด้วย MRI และ MRA 
เกี่ยวกับระบบประสาทส่วนกลางของฉันที่ฉันเคยป่วย

เส้นประสาท, แผลเป็นครั้งเดียวไม่สามารถหายเป็นปกติ แผลเป็นเมื่อเกิดขึ้นแล้วมันจะมีแผลเป็นตลอดไป ซึ่งหมายความว่าไขสันหลัง สมอง และเส้นประสาทส่วนปลายของฉันมีความเสียหายอย่างถาวร  แต่กลับปรากฏว่ารอยโรคเกี่ยวกับเส้นประสาทที่ไขสันหลังของฉันก็หายไป เหมือนกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  เพียงแต่ฉันยังคงมีร่องรอยของแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัดกระดูกสันหลังเท่านั้น  แต่ว่ารอยโรค MS ที่ควรจะต้องมีอยู่นั้น มันได้หายไปอย่างสิ้นเชิง  มันเป็นเรื่องจริงที่แผลหรือรอยโรคในที่อื่น ๆ ในสมองของฉันหายไปทั้งหมด ยกเว้นที่เดียวซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และนี่ไม่ได้เป็นกรณีของ " switched scans"

เมื่อคุณหมอพบรอยโรค ฉันได้คิดทบทวนสองถึงสามครั้งถึงคำพูดที่ยังคงยืนยันเหมือนเดิม และหลังจากนั้นฉันก็ยังคิดทบทวนสองและสามครั้งเช่นเดียวกัน  แต่แพทย์ก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่า ฉันได้รับการเยียวยาให้หายจากโรคได้อย่างไร??!!  วิทยาศาสตร์การแพทย์คงไม่สามารถรักษาฉันให้หายจากโรคที่เป็นอยู่ได้เลย  ตามความเชื่อในทางการแพทย์ที่ว่า แผลเป็นบนเนื้อเยื่อประสาทเป็นแผลที่ถาวร  ทั้งหมดของพวกเขาใช้คำอธิบายเดียวกันในสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันว่า "ปาฏิหาริย์"  และ "พวกเขาไม่มีทางที่จะทราบได้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร??"  แต่ฉันรู้ว่า อัลลอฮ์ (ซ.บ.) ทรงรักษาสัญญาตามฮะดีษที่ท่านศาสดามุฮัมมัด (ศ็อลฯ) ได้กล่าวไว้จริง  สิ่งที่ฉันเป็นห่วงและกังวลใจว่าฉันจะต้องจบลงชีวิตลงเมื่ออายุ 30 ปี  มันกลับเป็นโอกาสที่ฉันได้มีชีวิตใหม่  อัลฮัมดุลิลลาฮ์ !!

หนทางเดียวที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คือ การใช้เมล็ดสีดำ "ฮับบะตุซเซาดะฮ์"  ด้วยกับความศรัทธาที่สมบูรณ์ในอัลลอฮ์ (ซ.บ.) และความเชื่อมั่นในฮะดีษ ที่ได้กล่าวถึงประสิทธิภาพของฮับบะตุซเซาดะฮ์อย่างแท้จริง  อัลลอฮ์ (ซ.บ.) เท่านั้นที่ทรงรู้ดีที่สุด และพวกเราจะต้องได้รับการทดสอบอย่างแน่นอน  Alhamdulilah ฉันได้รับสัญญาณที่ยืนยันความเชื่อมั่นของฉันแล้ว

"น้ำตามันไหลออกจากตาของผม เพียงแค่ผมได้อ่านเรื่องราวของความเชื่อมั่นที่สมบูรณ์ของหญิงสาวคนนี้  เธอยอมเข้ารับศาสนาอิสลาม และได้รับของขวัญพิเศษจากความศรัทธาที่สมบูรณ์ของเธอ ไม่ใช่เพียงอย่างเดียว แต่ด้วยกับความเชื่อมั่นในฮะดิษนี้  จึงทำให้โรคที่เธอเป็นอยู่ได้หายไป อาการปวดต่าง ๆ ที่เคยเป็นก็หายไป  ผมจึงมีความปรารถนาอย่างจริงใจว่า เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นนี้คงจะช่วยผู้อื่นให้ตระหนักถึงความสำคัญของการมีศรัทธา และความเชื่อในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้”
Post by : http://theblessedseed.blogspot.com
แปลโดย : KAMIL HABBATUSSAUDA
---------------------
ข้อมูลอธิบายเรื่องโรคค้นคว้าจากวิถีพีเดีย :

*multiplesclerosis (MS) หมายถึง โรคทางสมองที่มีเส้นเลือดตีบหลายเส้น ส่งผลต่อความสามารถของเซลล์ประสาทในสมองและไขสันหลัง เป็นโรคที่ยังไม่มีการรักษาที่ได้รับการยอมรับในทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ ผู้คนจึงแสวงหาการรักษาในแพทย์ทางเลือก

อาการทางเส้นประสาทกำเริบใน MS

**endometriosis คือ โรคที่มีเยื่อบุเซลล์มดลูก เจริญเติบโตนอกโพรงมดลูก

***fibromyalgia เป็นโรคความผิดปกติทางสมอง ที่มาจากความเครียด ภาวะซึมเศร้า การวิตกกังวล ส่งผลต่อความผิดปกติในระบบการทำงานต่าง ๆ ในร่างกาย  เช่น   มีนงง กลืนอาหารไม่ได้ มีอาการทางกระเพาะ และลำไส้ เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณากรอกชื่อ หรือนามแฝง หรืออีเมลล์ด้วยค่ะ